BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS »

Monday 8 November 2010

ರತಿ ರಾತ್ರಿ ..

ಅಂದು ನಾನು ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತ ಸುಮನ್ ನೋಡಲು ಅವನ ಮನೆಗೆ ಹೋದೆ. ರಾತ್ರಿ ೯ ಘಂಟೆ ಆಗಿತ್ತು. ಅಲ್ಲಿ ಅವನ ಹೆಂಡತಿ ಅನಿತಾ ಒಬ್ಬಳೇ ಟಿವಿ ನೋಡಿಕೊಂಡು ಸೋಫಾದ ಮೇಲೆ ಕೂತಿದ್ಲು. ನಾನು ಬಂದದ್ದು ಕಂಡು ಎದ್ದು ನಿಂತು ಬಾ ಇಲ್ಲಿ ಕೂತ್ಕೋ ಅಂದಳು. ಅವಳು ನನ್ನನ್ನು ಹೋಗು ಬಾ ಅಂತ ಏಕವಚನದಲ್ಲಿ ಮಾತನಾಡಿಸುತ್ತಿದ್ದಳು. ನನಗೆ ಏನು ಅಭ್ಯಂತರವಿರಲಿಲ್ಲ. ನಾನು ಒಳಗೆ ಹೋಗಿ ಸುಮನ್ ಇಲ್ವಾ? ಅಂದೆ. ಅವಳು ಇಲ್ಲ ಅವರು ೩ ದಿನ ಬಿಸಿನೆಸ್ಸ್ ಟ್ರಿಪ್ ಗೆ ಹೋಗಿದ್ದಾರೆ ಅಂದಳು. ಅದಕ್ಕೆ ನಾನು, ಸರಿ ನಾನು ಅವನು ಬಂದ ಮೇಲೆ ಬರ್ತೀನಿ. ಅಂತ ಹೊರಡಲು ಮೇಲೆ ಎದ್ದೆ. ಅವಳು ತಕ್ಷಣ ಏನಾದ್ರೂ ಹೇಳ್ಬೇಕಿತ್ತಾ ಅಂದಳು. ನಾನು, ಇಲ್ಲ ಅಂತದ್ದೇನು ಇಲ್ಲ ಆಮೇಲೆ ಬರ್ತೀನಿ ಬಿಡು ಅಂದೆ. ಏನು ಅವರು ಇದ್ರೆ ಮಾತ್ರಾನಾ ಇರೋದು ಇಲ್ಲಿ ನಾನು ಒಬ್ಬಳೇ ಇದ್ದೇನೆ ಬೋರ್ ಆಗ್ತಿದೆ ಇವತ್ತು ಇಲ್ಲೇ ಊಟ ಮಾಡಿ ಹೋಗು ಅಂದಳು.

ನಾನು ಸರಿ ಅಂತ ಅಲ್ಲೇ ಸೋಫಾದ ಮೇಲೆ ಕೂತೆ. ಅವಳು ಅಲ್ಲೇ ಕೂತಳು. ಇಬ್ಬರು ಟಿವಿ ನೋಡುತ್ತಾ ಇದ್ದೆವು. ನಾನು ಏನೇನು ಅಡುಗೆ ಮಾಡಿದ್ದಿಯ ಅಂದೆ. ಅವಳು ಅಯ್ಯೋ ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಸುಮ್ಮನೆ ಕೂರಿಸಿದ್ದಿನಿ ನೋಡು. ಬಾ ಎಲ್ಲ ಮಾಡಿದ್ದೀನಿ ಊಟ ಮಾಡೋಣ ಆಗಲೇ ಸಮಯ ಆಗಿದೆ ಅಂದವಳು ಎದ್ದು ಅಡುಗೆ ಮನೆಗೆ ಹೋದಳು. ನಾನು ಡೈನಿಂಗ್ ಟೇಬಲ್ ಹತ್ತಿರ ಹೋದೆ. ಅವಳು ಬಂದು ನನಗೆ ಊಟ ಬಡಿಸಿ ಅವಳು ನನ್ನ ಜೊತೇನೆ ಊಟ ಮಾಡಿದ್ಲು. ಅವಳು ತಿನ್ನುತ್ತಾ ಮದ್ಯದಲ್ಲಿ ನಾನು ಹೇಳಿದ ಜೋಕ್ಸ್ ಗೆ ನಗುತ್ತ ಇದ್ದಾರೆ ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳು ಕುಣಿದಾದುತ್ತಿದ್ದವು. ನಂಗೆ ಅವಳ ಮೊಲೆ ಮೇಲೆ ಕಣ್ಣು. ಆದರು ನಾನು ತಡೆದುಕೊಂಡು ಆ ಕಡೆ ಕಣ್ಣಾಕುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ. ಯಾಕೆ ಅಂದರೆ ಅವಳು ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತನ ಹೆಂಡತಿ ಅಂತ. ಕೊನೆಗೆ ಊಟ ಮುಗಿಸಿದೆವು. ಅವಳು ಎದ್ದು ಪಾತ್ರೆ ಎಲ್ಲ ತಗೊಂಡು ತೊಳೆಯೋದಕ್ಕೆ ಹಾಕಲು ಹೊರಟಳು. ಅವಳು ನಡೆದಾಡುತ್ತಿದ್ದರೆ ಅವಳ ದಪ್ಪ ಮಡಕೆಯಂತಹ ತಿಕ ನೃತ್ಯ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದವು. ಅದನ್ನು ನೋಡಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಗಲಾಟೆಮಾಡಲು ಶುರು ಆಯ್ತು. ನಾನು ಹಾಗೆನೆ ಕೈ ಇಂದ ಪ್ಯಾಂಟ್ ಮೇಲೆನೆ ಸವರಿಕೊಂಡು ಇವಳಮ್ಮನ್ ಏನು ಶೇಪ್ ಇವಳದ್ದು, ನಿಜಕ್ಕೂ ಸುಮನ್ ಅದೃಷ್ಟ ಮಾಡಿದ್ದ. ನೋಡ್ತಾ ಇದ್ರೆ ಮಜಾ ಮಾಡೋಣ ಅನ್ಸುತ್ತೆ ಆದ್ರೆ ಅವಳು ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತನ ಹೆಂಡತಿ ಅಂತ ಸುಮ್ಮನಿದ್ದೆ.

ಸರಿ ಅಂತ ನಾನು ಹೊರಡಲು ರೆಡಿ ಆದೆ. ಆಗ ಅವಳು "ಏನು ತಿಂದ ಮೇಲೆ ಸುಮ್ನೆ ಹೋಗೋದ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಇಲ್ಲೇ ಇರು, ಆಮೇಲೆ ಹೋಗು" ಅಂದಳು. ನಾನು ಸುಮ್ಮನೆ ಸೋಫಾದ ಮೇಲೆ ಕೂತೆ. ಅವಳು ಒಳಗಿನಿಂದ ವಿಸ್ಕಿ ಬಾಟಲ್, ನೀರು, ಸ್ನಾಕ್ಸ್ ತಗೊಂಡು ಬಂದಳು. ಅದನ್ನು ನೋಡಿ ನನಗೆ ಶಾಕ್ ಆಯ್ತು. ಬಹಳ ಆಶ್ಚರ್ಯದಿಂದ ನೀನು ಇದನ್ನೆಲ್ಲಾ ತಗೋತಿಯಾ ಅಂದೆ. ಅವಳು ಹೂಂ ನನ್ನ ಗಂಡ ಒಬ್ಬರೇ ಇದ್ದಾಗ ನಂಗೆ ಅಭ್ಯಾಸ ಮಾಡಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಅವರ ಜೊತೆ ಇದ್ದಾಗ ಕಂಪನಿ ಕೊಡ್ತೀನಿ ಅಂದಳು. ನಂಗೆ ಒಂಥರಾ ವಿಚಿತ್ರ ಅನ್ನಿಸ್ತು. ಸುಮನ್ ಹೀಗೆಲ್ಲ ಮಾಡ್ತಾನ ಅಂತ. ಇರ್ಲಿ ಬಿಡು ನಂಗೆ ಏನಾಗಬೇಕು ಇದೆಲ್ಲ, ಅನ್ಕೊಂಡ್ ಸುಮ್ನೆ ಟಿವಿ ನೋಡುತ್ತಾ ಕೂತೆ. ಅವಳು ಎರಡು ಗ್ಲಾಸ್ ಗೆ ವಿಸ್ಕಿ ಹಾಕಿ ಒಂದನ್ನು ನಂಗೆ ಕೊಟ್ಟಳು. ಚೀರ್ಸ್ ಅಂತ ಇಬ್ಬರು ಕುಡಿದೆವು. ಅವಳು ಕುಡಿಯೋದನ್ನ ನೋಡಿ ಆಶ್ಚರ್ಯ ಆಯಿತು. ಒಂದೇ ಸಾರಿ ಬಾಟಮ್ ಸಿಪ್ ಎತ್ತಿದಳು. ಬಹಳ ಅಭ್ಯಾಸ ಇರೋ ಆಗಿದೆ ಅನ್ನಿಸ್ತು.


ಮೊದಲು ಸಿನಿಮಾ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತಾಡ್ತಾ ಕೊನೆಗೆ ಫುಲ್ ನಾನ್ ವೆಜ್ ಶುರು ಆಯ್ತು. ನಾನು ಒಂದು ಕ್ಷಣ ಅವಳ ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ನೋಡಿದೆ, ಕಾಮ ತುಂಬಿ ತುಳುಕಾಡುತ್ತಾ ಇತ್ತು. ಇವತ್ತು ಏನಾದ್ರೂ ಆಗುತ್ತೆ ಅನ್ಕೊಂಡೆ. ಆವಾಗ ಅವಳು ಏನೋ ಹಾಗೆ ನೋಡ್ತೀಯ ಅಂತ ನಶೆ ಇಂದ ಕೇಳಿದಳು. ನಂಗೆ ಮೈ ಎಲ್ಲ ರೋಮಾಂಚನ ಆಯ್ತು. ಎದೆ ಬಡಿತ ಜಾಸ್ತಿ ಆಯ್ತು. ಬಾಯಿ ತೊದಲಿತು. ಏನ್... ಏನಿಲ್ಲ ಬಿಡು ಅಂತ ಗ್ಲಾಸ್ ನಲ್ಲಿದ್ದ ವಿಸ್ಕಿ ಕುಡಿದೆ. ಅವಳು ನಗುತ್ತ, ನಾನು ಒಂದ್ ಕೇಳ್ತೀನಿ ಹೇಳ್ತೀಯ ಅಂದ್ಲು. ನಾನು ಕೇಳು ಅಂದೆ. ಅಲ್ಲ ನಿನ್ ವಯಸ್ಸು ನನ್ ಗಂಡನ ವಯಸ್ಸು ಸೇಮ್. ನಿಂಗೆ ಇನ್ನು ಯಾಕೆ ಮದುವೆ ಆಗಿಲ್ಲ ಅಂದಳು. ನನಗೆ ಇಷ್ಟ ಆಗೋ ಹುಡುಗಿ ಇನ್ನು ಸಿಕ್ಕಿಲ್ಲ ಅಂತ ಹೇಳಿದೆ. ಅವಳು ಹೌದಾ.... ಅಂತ ರಾಗ ಎಳೆದಳು. ನಂಗೆ ಒಂತರಾ ಆಯಿತು, ಏನು ಹಾಗೆ ರಾಗ ಏಳಿತಿಯಲ್ಲ ಅಂತ ಸ್ವಲ್ಪ ಸಿಟ್ಟಿನಿಂದ ಕೇಳಿದೆ. ಅವಳು ಹೇಯ್ ಯಾಕೆ ಸಿಟ್ಟು ಮಾಡ್ಕೊತೀಯ ಸುಮ್ನೆ ಕೇಳ್ದೆ ಅಂದಳು.

ಇಬ್ಬರು ಇನ್ನೊದು ಪೆಗ್ ಹಾಕಿ ಕೊಂಡೆವು. ಅದೇ ಸಮಯಕ್ಕೆ ಟಿವಿ ಪರದೆ ಮೇಲೆ ಒಂದು ಉದ್ರೇಕ ಏರಿಸುವ ಸೀನ್ ಬಂದಿತು. ಅದನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಎದ್ದೆದ್ದಿ ಕುಣಿದಾಡಿತು. ಅವಳ ಮೊಲೆ ದಪ್ಪದಾಗಿದೆ. ಅದನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ ಏದುಸಿರು ಬಿಡುತ್ತಾ ಇದ್ದಾಳೆ. ನಾನು ಅವಳನ್ನೇ ನೋಡುತ್ತಾ ಕೂತೆ ತಕ್ಷಣ ನನ್ನ ಕಡೆ ತಿರುಗಿ ನೋಡಿದಳು. ನಂಗೆ ಏನು ಮಾಡ್ಬೇಕು ಅಂತ ಗೊತ್ತಾಗ್ಲಿಲ್ಲ ಸುಮ್ನೆ ನೋಡುತ್ತಾ ಕೂತೆ. ಅವಳು ಏನೋ ಹೇಗಿದೆ ಸೀನ್ ಅಂತ ನಗುತ್ತ ಕೇಳಿದಳು. ನಾನು ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ ಅಂದೆ. ಏನ್ ಅನ್ನಿಸ್ತು ನೋಡಿ ಅಂತ ಮತ್ತೆ ಕೇಳಿದಳು. ಏನು ಅನ್ಸುತ್ತೆ ಏನು ಇಲ್ಲ ಅಂತ ಹೇಳಿದೆ. ಹೋಗ್ಲಿ ಯಾವ್ದಾದ್ರು ಹುಡುಗಿನ ಬೆತ್ತಲೆ ನೋಡಿದ್ಯಾ ಅಂತ ಕೇಳಿದಳು. ನಾನು ಇವಳಿಗೆ ಜಾಸ್ತಿ ಆಗಿದೆ ಅನ್ಕೊಂಡು ಅಮ್ಮ ತಾಯಿ ನಾನು ಹೋಗ್ತೀನಿ ಅಂದೆ. ಅದಕ್ಕೆ ಅವಳು ಅಯ್ಯೋ ಮಾರಾಯ ಹೋಗ್ಲಿ, ಹೇಗೆ ಮಜಾ ಮಾಡೋದು ಅಂತನಾದ್ರೂ ಗೊತ್ತಿದ್ಯಾ ಅಂದಳು. ನಂಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಸಿಟ್ಟು ಬಂತು. ನಿಂಗೆ ಜಾಸ್ತಿ ಆಗಿದೆ ಸಾಕು ಕುಡ್ಯೋದು ನಿಲ್ಸು ಅಂದೆ. ಅದಕ್ಕೆ ಅವಳು ಇಲ್ಲ ನನ್ನನು ತಡಿ ಬೇಡ ಇವತ್ತು ಕುಡಿದು ಚಿತ್ತಾಗ್ಬೇಕು ಅಂದು ಇನ್ನೊದು ಪೆಗ್ ಹಾಕೊಂಡ್ಲು. ನಾನು ಸುಮ್ಮನ್ನಿದ್ದೆ ಯಾಕೆ ಅಂದ್ರೆ ನನ್ನ ಬಹುದಿನದ ಕನಸು ಇವತ್ತು ಈಡೇರುತ್ತೆ ಅಂತ.

ವಿಸ್ಕಿ ಯನ್ನು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಕುಡಿಯುತ್ತ ನೀನು ಹುಡುಗಿಯ ಬೆತ್ತಲೆ ಮೊಲೆ ನೋಡಿದ್ಯಾ ಅಂದಳು. ಅವಳು ಮಾತಡೋದನ್ನು ಕೇಳಿ ನನ್ನ ತಲೆ ಕೆಟ್ಟು ಹೋಯ್ತು. ಇಲ್ಲ ಏನಿವಾಗ ಅಂದೆ. ಅವಳು ನಗುತ್ತ ತೋರಿಸಿದರೆ ನೋಡ್ತೀಯ ಅಂದಳು. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಗೊಂತು ಬಹಳ ಸಂತೋಷ ಪ್ಯಾಂಟ್ ಒಳಗೆ ಎದ್ದೆದ್ದು ಕುಣಿತಾ ಇತ್ತು. ಸರಿ ನೋಡು ಅಂದವಳೇ ಮೇಲೆ ಎದ್ದು ತನ್ನ ನೈಟಿಯನ್ನು ಬಿಚ್ಚಿದಳು. ಒಳಗೆ ಏನು ಹಾಕಿಲ್ಲ!! ಅದನ್ನು ನೋಡಿ ತಲೆ ಸುತ್ತೊಯ್ತು. ನಿಜವಾಗ್ಲು ಅಂದವಾಗಿ ಕಾಣುತ್ತ ಇದ್ದಾಳೆ. ಅವಳ ದಪ್ಪ ಭಾರಿ ದುಂಡಗಿನ ಮೊಲೆಗಳು ನೇತು ಆಡುತ್ತಿವೆ. ಅವಳ ಮೊಲೆ ತೊಟ್ಟುಗಳು ನೆಟ್ಟಗೆ ನಿಂತಿವೆ. ಅಹಾ...ಒಳ್ಳೆ ರಸಪುರಿ ಮಾವಿನ ಹಣ್ಣಿನಂತೆ ಇವೆ ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳು. ಅದನ್ನು ನೋಡಿ ನನ್ನ ರೋಮಗಳೆಲ್ಲ ನಿಂತು ಬಿಟ್ಟಿತು. ಸಣ್ಣ ಸೊಂಟ, ಸಣ್ಣದಾದ ಹೊಕ್ಕಳು. ಹೊಕ್ಕಳಿನ ಕೆಳಗೆ ಸಣ್ಣದಾಗಿ ಕೂದಲು ಕಾಣಿಸಿತು. ಹಾಗೆ ಅದರ ಕೆಳಗೆ ಕಣ್ಣು ಆಡಿಸಿದೆ. ಬರಿ ಕಪ್ಪು ಬಣ್ಣದ ಕಾಚ ಮಾತ್ರ ಇದೆ. ಅದೂ ಕೂಡ ಬರಿ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ತೂತವನ್ನು ಮಾತ್ರ ಮುಚ್ಚಿತ್ತು. ಅಷ್ಟಾದರೂ ಅವಳು ಸುಮ್ಮನೆ ಇರಲಿಲ್ಲ.


ಕೊನೆಗೆ ಅವಳು "ಹೋಗ್ಲಿ ನಿಂಗೆ ಇದ್ಯಾ ಮಾಡೋದಿಕ್ಕೆ" ಅಂತ ನೇರವಾಗಿ ಕೇಳಿದಳು. ನಂಗೆ ಉರಿದು ಹೋಯ್ತು. ಏನು ನನ್ನನ್ನು ಏನು ಅನ್ಕೊಂಡಿದ್ಯಾ ಅಂತ ನಾನು ನೇರವಾಗಿ ನನ್ನ ಪ್ಯಾಂಟ್ ಜಿಪ್ ತೆಗೆದು ನನ್ನ ಕಾಚದ ಒಳಗೆ ಕೈ ಹಾಕಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಹೊರಗೆ ತೆಗೆದು ತೋರಿಸಿಯೇಬಿಟ್ಟೆ. ಅದು ಮೊದಲೇ ನಿಂತಿತ್ತು. ಹೊರಗೆ ತಗೆದಾಗ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಎದ್ದೆದ್ದು ಬೀಳ್ತಾ ಇತ್ತು. ನೋಡು ನಂದು ಹೇಗಿದೆ ಅಂತ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಕೈ ಇಂದ ಹಿಡಿದು ಅವಳ ಮುಖದ ಹತ್ರ ತಗೊಂಡಿ ಹೋದೆ. ಅವಳು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ತಿನ್ನುವ ಹಾಗೆ ನೋಡಿದಳು. ಹಾಗೆ ಕೈ ಮುಂದೆ ಚಾಚಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಹಿಡಿದು ಮುಂದಿನ ಚರ್ಮವನ್ನು ಹಿಂದಕ್ಕೆ ಸರಿಸಿ ನಿಧಾನಕ್ಕೆ ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟಳು. ನಂಗೆ ನನ್ನ ನರಗಳು ಜುಯ್.. ಅಂದವು.

ಆಗ ಅನಿತಾ, ಹೇಯ್ ನಾನು ನಿನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಇಷ್ಟೊಂದ್ ದಪ್ಪ, ಉದ್ದವಾಗಿ ಇದೆ ಅಂತ ಅನ್ಕೊಂಡೆ ಇರ್ಲಿಲ್ಲ ಕಣೋ ಅಂದಳು. ನಾನು ಗೊತ್ತಾಯ್ತಾ ಹೇಗಿದೆ ಅಂತ ಅಂದು ಅವಳ ಕೈ ಇಂದ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಬಿಡಿಸಿ ಕಾಚಾದ ಒಳಗೆ ಹಾಕ್ಕೊಂಡೆ. ಅವಳು ಹೇಯ್ ಯಾಕೋ ಒಳಗೆ ಹಾಕ್ಕೊಂಡೆ ನೋಡು ನಾನು ನನ್ನ ಮೊಲೆತೊರಿಸುತ್ತ ನಿನ್ ಮುಂದೆ ಕೂತಿಲ್ವಾ, ಅಂದು ಅವಳೇ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಮತ್ತೆ ಹೊರಗೆ ತೆಗೆದು ಮೃದುವಾಗಿ ಸವರಿದಳು. ನಂಗೆ ಸ್ವರ್ಗ ಹತ್ತಿರಾನೆ ಇದೆ ಅಂತ ಅನ್ನಿಸ್ತು. ನಾನು ಹೋಗ್ಲಿ ಬಿಡು ನೋಡ್ಕೊಳ್ಳಿ ಇವತ್ತು ನನ್ನ ಆಸೆ ಈಡೇರುತ್ತೆ ಅನ್ಕೊಂಡ್ ಹಾಗೇನೇ ಸೋಫಾದ ಮೇಲೆ ಕೂತೆ. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಎಗೆರೆಗರಿ ಬೀಳ್ತಾ ಇದೆ. ಅದನ್ನು ನೋಡಿ ಅವಳು ನೀನೇನೋ ತೋರಿಸಬಿಟ್ಟೆ, ನಾನು ತೋರಿಸ್ತೀನಿ ನೋಡು ಅಂತ ಇದ್ದ ಒಂದು ಕಾಚಾನು ಬಿಚ್ಚಿ ಸಂಪೂರ್ಣ ಬೆತ್ತಲಾದಳು.

ಅವಳು ಬೆತ್ತಲಾಗಿ ನನ್ನ ಮುಂದೆ ಕೂತಿದ್ದಾಳೆ. ಅವಳು ತೊಡೆಗಳನ್ನು ಅಗಲಿಸಿದ್ದಾಳೆ. ಅವಳ ತೊಡೆ ಮದ್ಯೆ ನೋಡಿ ತಗಡೆದ್ದು ಹೋದೆ. ಒಂದು ಚೂರು ಕೂದಲು ಇಲ್ಲ. ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ಕಾಣುತ್ತ ಇದೆ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ತೂತು. ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ಬಾಗಿಲು ಸ್ವಲ್ಪ ಅಗಲವಾಗಿದ್ದವು. ಅದರ ಒಳಗೆ ಕಲ್ಲಂಗಡಿ ಹಣ್ಣಿನ ತರಹ ಕೆಂಪಾಗಿ ಕಾಣುತ್ತ ಇದೆ. ನಾನು ದೃಡವಾಗಿ ನಿಶ್ಚಯ ಮಾಡಿದೆ, ಏನಾದ್ರೂ ಆಗ್ಲಿ ಇವಳನ್ನು ಕೆಯ್ಲೇ ಬೇಕು ಅಂತ. ನಾನು ಕೂಡ ನನ್ನ ಮೈ ಮೇಲಿನ ಬಟ್ಟೆ ಬಿಚ್ಚಿ ಬೆತ್ತಲಾದೆ. ನಂಗೆ ತಡೆಯಲು ಆಗದೆ ನೇರವಾಗಿ ಅವಳ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಹೋಗಿ ಕೂತು ಅವಳ ಮೊಲೆಯನ್ನು ನನ್ನ ಕೈ ಇಂದ ಹಿಡಿದೆ. ಆಗ ಅವಳು ಹೇಯ್ ಇದು ನನ್ನ ಗಂಡನ ಆಸ್ತಿ, ಮುಟ್ಟಬಾರದು ಅಂದ್ಲು. ನಾನು, ಮುಟ್ಟಿ ಆಯ್ತಲ್ಲ ಏನು ಮಾಡ್ತೀಯ ಅಂದೆ. ಅದಕ್ಕೆ ಅವಳು ಬರೀ ಮುಟ್ಟಿದರೆ ಸಾಲದು ಹಿಸುಕು ನೋಡೋಣ ಅಂದಳು. ನಾನು ಬಿಡ್ತೀನಾ, ಎರಡು ಕೈಗಳಿಂದ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಅದುಮಿದೆ.

ಅವಳ ತುಟಿಗಳನ್ನು ಒಮ್ಮೆ ನೋಡಿದೆ. ವಿಸ್ಕಿ ಕುಡಿದ ತುಟಿ, ಅದರ ರಸ ಹೀರುವ ಮನಸ್ಸಾಯ್ತು. ಹಾಗೆ ಮುಖವನ್ನು ಹತ್ತಿರ ತಗೊಂಡು ಹೋಗಿ ಅವಳ ಕೆಲ ತುಟಿಯನ್ನು ನನ್ನ ಬಾಯಿಗೆ ಹಾಕಿ ಚೀಪಿದೆ. ಅವಳು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಸ್ಪಂದಿಸಿದಳು. ಹಂತ ಹಂತವಾಗಿ ಅವಳ ತುಟಿಯನ್ನು ನನ್ನ ಬಾಯಿ ಒಳಗೆ ಹಾಕಿ ಚೀಪಿದೆ. ಅವಳು ಕೂಡ ಹಾಗೇನೇ ಮಾಡಿದಳು. ಅವಳ ನಾಲಿಗೆಯನ್ನು ಚೀಪಿದೆ ಅವಳು ಕೂಡ ನನ್ನ ನಾಲಿಗೆ ಜೊತೆ ಆಟ ಆಡಿದಳು. ಮುತ್ತುಗಳ ಸುರಿಮಳೆ. ಮುಖವನ್ನು ಮನಸೋ ಇಚ್ಛೆ ಮುದ್ದಾದಿದೆ. ಅವಳು ಕೂಡ ನನ್ನ ಕೆನ್ನೆ ತುಟಿಗೆ ದೀರ್ಘ ಚುಂಬನ ಕೊಟ್ಟಳು. ನಾನು ಇಲ್ಲಿ ಮುತ್ತುಗಳ ಸುರಿಮಳೆ ಹಾರಿಸುತ್ತ ಇದ್ದರೆ ನನ್ನ ಕೈಗಳು ಅವಳ ಮೊಲೆಯನ್ನು ಹಿಸುಕಾಡುತ್ತಿತ್ತು. ಅವಳು ಹಾಂ.....ಹಾಂ..............ಹ್ಹಾ...ಅಂತ ಮುಲುಗಾಡುತ್ತಿದ್ದಳು. ಹಾಗೆ ಹಿಸುಕುತ್ತ ಬಲ ಕೈ ಅನ್ನು ತೊಡೆಗಳ ಮದ್ಯೆ ತಂದು ಎರಡು ಬೆರಳುಗಳನ್ನು ತುಲ್ಲಿನ ಒಳಗೆ ತೋರಿಸಿದೆ. ಅವಳು ಹಾ.ಹಾ...............ಅಂತ ಸುಖ ಅನುಭವಿಸುತ್ತಿದ್ದಳು. ಅವಳು ನನ್ನನ್ನು ತಡೆದು ರೂಮ್ಗೆ ಹೋಗೋಣ ಅಂತ ಹೇಳಿದಳು. ನಾನು ಮೇಲೆ ಎದ್ದು ಅವಳ ತಬ್ಬಿ ರೂಂ ಒಳಗೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋದೆ.


ಅಲ್ಲಿ ಅವಳು ಅಂಗಾತ ಮಲಗಿದಳು. ನಾನು ಅವಳ ಪಕ್ಕಕ್ಕೆ ಹೋದೆ. ಅವಳ ತುಲ್ಲು ನೋಡ್ತಾ ಇದ್ದರೆ ನಂಗೆ ಉದ್ರೇಕ ಏರ್ತಾ ಇತ್ತು. ನಾನು ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ಹತ್ರ ಮುಖ ತಗೊಂಡು ಹೋದೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಅವಳ ಬಾಯಿ ಹತ್ರ ಹೋಯ್ತು. ಇಬ್ಬರು ಮಜಾ ಮಾಡಿದೆವು. ಅವಳು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಐಸ್ ಕ್ಯಾಂಡಿ ತರ ಚೀಪಿದಳು. ನಾನು ಅವಳ ತುಲ್ಲನ್ನು ನೆಕ್ಕಿ ಚಪ್ಪರಿಸಿದೆ. ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ಬಾಗಿಲನ್ನು ಅಗಲಿಸಿ ನನ್ನ ನಾಲಿಗೆಯಿಂದ ತುಲ್ಲಿನ ಗೋಡೆಯನ್ನು ಸವರಿದೆ. ಅವಳು ಒದ್ದಾಡಿ ಹೋದಳು. ಹಾಗೆ ಚೀಪುತ್ತ ಅವಳ ತುಲ್ಲೊಳಗೆ ನನ್ನ ಬಾಯಿ ಹಾಕಿದೆ. ಹಾಕಿ ಚಪ್ಪರಿಸಿಬಿಟ್ಟೆ. ಅವಳು ಜೋರಾಗಿ ಚೀರುತ್ತಾ ಸೊಂಟವನ್ನು ಎತ್ತೆತ್ತಿ ಕೊಟ್ಟಳು. ಆದರು ಅವಳು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಬಾಯಿ ಇಂದ ತೆಗೆಯಲೇ ಇಲ್ಲ. ಚೆನ್ನಾಗಿ ಚೀಪಿದಳು. ಅವಳು ಕೊನೆಗೆ ಬಾರೋ ಆಗ್ತಿಲ್ಲ ಕೆಯ್ದು ಬಿಡೋ ನನ್ ರಾಜಾ... ಅಂದಳು.

ನಾನು ಕರೆಕ್ಟ್ ಪೋಸಿಶನ್ಗೆ ಬಂದು ಅವಳ ಕಾಲನ್ನು ಅಗಲಿಸಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಜೋರಾಗಿ ನುಗ್ಗಿಸಿದೆ. ಅವಳು ನೋವಿನಿಂದ ಆ..ಆ...ಅಂತ ಕಿರುಚಿದಳು. ಏನೋ ಹಾಗೆ ಹಾಕ್ತಿಯ ನಿಧಾನ ಕಣೋ ಅಂದಳು. ನಾನು ಆಯ್ತು ನನ್ ಚಿನ್ನ ಅಂತ ನಿಧಾನವಾಗಿ ಒಳಗೆ ತೂರಿಸಿ ಗುದ್ದೊದ್ದಿಕ್ಕೆ ಶುರು ಮಾಡಿದೆ. ಅವಳು ಹಾಯ್...ಹಾಂ.......ಹಾ..... ಅಂತ ಮುಲುಗೊದಿಕ್ಕೆ ಶುರು ಮಾಡಿದಳು. ನಾನು ಹಂತ ಹಂತವಾಗಿ ವೇಗ ಹೆಚ್ಚಿಸಿದೆ. ಕೊನೆಗೆ ಗೂಳಿ ಅಂತೆ ಗುದ್ದೊದಿಕ್ಕೆ ಶುರು ಮಾಡಿದೆ. ಅವಳು ತನ್ನ ಕಾಲುಗಳನ್ನು ನನ್ನ ಸೊಂಟಕ್ಕೆ ಸುತ್ತಿ ಕೆಯ್ಸಿಕೊಳ್ತಾ ಇದ್ದಳು. ಅವಳ ಮುಲುಗಾಡುವಿಕೆ ಜಾಸ್ತಿ ಆಯಿತು. ಹಾಂ ಹಾಂ.....ಅಂತ ಸೊಂಟ ಎತ್ತೆತ್ತಿ ಕೊಡುತ್ತಾ ಇದ್ದಾಳೆ. ನಾನು ಹು....ಹು....ಮ್ಮ್ ಅಂತ ಕೆಯುತ್ತ ಇದ್ದೆ. ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಒಂದೊಂದೇ ಬಾಯಿಗೆ ಹಾಕಿ ರುಚಿ ನೋಡ ತೊಡಗಿದೆ. ಅವಳ ಮೊಲೆ ತೊಟ್ಟುಗಳನ್ನು ಚೀಪಿ, ಮೆಲ್ಲಗೆ ಕಡಿದೆ. ಅವಳು ಹೇಯ್ ಅಂತ ನನ್ನ ತಲೆ ಹಿಡಿದು ಮೂಲೆಗಳಿಗೆ ಒತ್ತಿಕೊಂಡಳು. ಸೊಂಟ ಮಾತ್ರ ವೇಗವಾಗಿ ಅಲ್ಲಾಡಿಸುತ್ತ ಇದ್ದೆ. ಹಾಗೇನೆ ಕೈ ಹಾಕಿ ಮೊಲೆಯನ್ನು ಬಲವಾಗಿ ಹಿಸುಕಾಡಿದೆ. ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಅವಳು ರಸ ಸುರಿಸಿದಳು. ನಾನು ಇನ್ನು ವೇಗವಾಗಿ ಗುದ್ದಿದೆ. ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದಲ್ಲೇ ನನ್ ರಸ ಆಚೆ ಬಂತು. ಹಾಗೆ ಅವಳನ್ನು ಬಲವಾಗಿ ತಬ್ಬಿ ಹಿಡಿದೆ. ನನ್ನ ರಸ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನೊಳಗೆ ಸುರಿಯಿತು.

ಅವಳು ತೃಪ್ತಿಯ ನಗೆ ಬೀರಿದಳು. ನಾನು ಅವಳು ಹಾಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ತಬ್ಬಿ ಮಲಗಿದೆವು. ಆಮೇಲೆ ನಾನು ಮೇಲೆ ಎದ್ದು ಬಾತ್ ರೂಮಿಗೆ ಹೋಗಿ ಬಂದೆ. ಅವಳು ಅಷ್ಟು ಹೊತ್ತಿಗೆ ಎಚ್ಚರವಾಗಿದ್ದಳು. ಅವಳು ಕಾಲುಗಳನ್ನು ಅಗಲಿಸಿ ಮಲಗಿದ್ದಳು. ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ಬಾಗಿಲು ತೆರೆದಿತ್ತು. ಅದರ ಒಳಗೆ ಕೆಂಪಾದ ಭಾಗ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಕಾಣುತ್ತ ಇದೆ. ನಾನು ಅವಳ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಬಂದು ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ಹತ್ರ ಮುಖವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಹೋದೆ. ಅವಳ ತುಲ್ಲು ಕಾಮದ ರಸದ ವಾಸನೆ ಇಂದ ತುಂಬಿ ಹೋಗಿತ್ತು. ಅವಳ ದೇಹದ ಬೆವರಿನ ವಾಸನೆ ಜೊತೆಗೆ ಕಾಮರಸದ ವಾಸನೆ ಮತ್ತೆರಿಸುವಂತಿತ್ತು. ನಾನು ಹಿಂದಗಡೆ ಇಂದ ಕೈ ಹಾಕಿ ಮಡಕೆಯಂತೆ ಇದ್ದ ಅವಳ ತಿಕವನ್ನು ಹಿಸುಕುತ್ತ ಇದೆ. ಅವಳು ನನ್ನ ತಲೆ ಹಿಡಿದು ಕೆಳಗೆ ಎಳೆದುಕೊಂಡು ನನ್ನ ತುಟಿಗೆ ದೀರ್ಘ ಚುಂಬನ ಕೊಟ್ಟಳು.


ಅವಳು ಮಲಗೇ ತನ್ನ ಕೈಗಳಿಂದ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಹಿಡಿದುಕೊಂಡಳು. ಹಾಗೆ ಹಿಂದೆ ಮುಂದೆ ಮಾಡಲು ಶುರು ಮಾಡಿದಳು. ಹಾಗೆ ಮಾಡುತ್ತಾ ಹೇಯ್ ಕಳ್ಳ ನಿಂಗೆ ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಮೊದಲಿನಿಂದಲೂ ಆಸೆ ಇತ್ತು ಅಲ್ವಾ ಅಂತ ಕೇಳಿದಳು. ನಾನು ಹೂಂ...ಅಂತ ತಲೆ ಅಲ್ಲಾಡಿಸಿದೆ. ಅವಳು ಮತ್ತೆ ಇಷ್ಟು ದಿನ ಯಾಕೆ ಸುಮ್ಮನೆ ಇದ್ದೆ ಅಂದಳು. ನಾನು, ನಿಂಗೆ ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಆಸೆ ಇದ್ಯೋ ಇಲ್ವೋ ಅಂತ ಗೊತ್ತಿರ್ಲಿಲ್ಲ, ಮೇಲಾಗಿ ನೀನು ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತನ ಹೆಂಡತಿ ಅಂತ ಸುಮ್ಮನ್ನಿದ್ದೆ ಅಂದೆ. ಆಗ ಅವಳು ನಂಗು ನಿನ್ನ ಮೇಲೆ ತುಂಬ ಆಸೆ ಇತ್ತು ಯಾವಗ ನಿನ್ನ ತುಣ್ಣೆನ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿಗೆ ತೂರುಸ್ಕೊತೀನೋ ಅಂತ ಅನ್ನಿಸ್ತಾ ಇತ್ತು ಅಂತ ಹೇಳ್ತಾ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಸ್ವಲ್ಪ ಜೋರಾಗಿ ಅದುಮಿದಳು. ನಾನು ನೋವಿನಿಂದ ಆ... ಅಂದೆ. ಅವಳು ನೋವಾಯ್ತಾ ನನ್ನ ರಾಜ ಅಂತ ಒಂದು ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟಳು. ನನ್ನ ಕೈ ನಿಧಾನವಾಗಿ ಅವಳ ಕುಂಡಿ ಇಂದ ತುಲ್ಲಿನ ಹತ್ರ ಹೋಯ್ತು. ನನ್ನ ಎಡ ಕೈ ೩ ಬೆರಳನ್ನು ತೂರಿಸಿದೆ. ಅವಳು ಸುಖದಿಂದ ಹಾ....ಅಂತ ನರಳಿದಳು. ನಾನು ಸ್ವಲ್ಪ ಜೋರಾಗೆ ಬೆರಳನ್ನು ತೂರಿಸ್ತಾ ಇದ್ದೆ. ಅವಳು ಕೂಡ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಜೋರಾಗಿ ಹಿಂದೆ ಮುಂದೆ ಮಾಡಿದಳು. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಎದ್ದು ನಿಂತಿತು.

ಅವಳು ನನ್ನನ್ನು ತಡೆದು ಬಾತ್ ರೂಮ್ಗೆ ಹೋದಳು. ಅವಳ ಬೆತ್ತಲೆ ತಿಕ ನೋಡ್ತಾ ಇದ್ದಂಗೆ ಹಾಗೆ ಹಿಂದಿನಿಂದ ತಿಕ ಕೆಯ್ದು ಬಿಡೋಣ ಅನ್ನಿಸ್ತು. ಹಾಗೆ ನಾನೇ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಹಿಂದೆ ಮುಂದೆ ಆಡಿಸುತ್ತ ಅವಳ ಹಿಂದೆ ಹೋದೆ. ಅವಳು ಎರಡು ಕಾಲು ಅಗಲಿಸಿ ಕೆಳಗೆ ಉಚ್ಚೆ ಮಾಡಲು ಕೂತಳು. ಹಾ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನಿಂದ ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ ಅಂತ ಉಚ್ಚೆ ಬರುತಿತ್ತು. ಅದನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಜೋರಾಗಿ ಹಿಂದೆ ಮುಂದೆ ಮಾಡಿದೆ. ಅವಳು ನಗುತ್ತ ಏನು ಅಷ್ಟೊಂದ್ ಅರ್ಜೆಂಟ್ ನಿಂಗೆ ಅಂದ್ಲು. ಆಮೇಲೆ ಎದ್ದು ತುಲ್ಲನ್ನು ನೀಟಾಗಿ ತೋಳ್ಕೊಂದ್ಲು. ಅವಳು ಅವಳ ಬೆರಳುಗಳನ್ನು ಒಳಗೆ ಹಾಕಿ ತೋಳ್ಕೊಂತಾ ಇದ್ದರೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಸುಮ್ನೆ ಇರ್ಲಿಲ್ಲ. ನೀಟಾಗಿ ಅವಳನ್ನು ಅಲ್ಲೇ ಗೋಡೆಗೆ ಒರಗಿಸಿ ಹಿಂದಗಡೆ ಇಂದ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿಗೆ ತೂರಿಸಿದೆ. ಹಾಗೆ ಅವಳನ್ನು ಗೋಡೆಗೆ ತಳ್ಳಿ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಕೆಯುತ್ತ ಇದ್ದೆ. ಡಬ್ ಡಬ್ ಅಂತ ಶಬ್ದ ಬರುತ್ತಿತ್ತು. ಅವಳು ಹಾಂ......ಹಾಂ.....ಅಂತ ತಿಕನ ಎತ್ತೆತ್ತಿ ಕೊಟ್ಟಳು. ಹಾಗೇನೇ ಅವಳ ಮೊಲೆಯನ್ನು ಕೈ ಹಾಕಿ ಹಿಸುಕಾಡ್ತಾ ಇದ್ದೆ. ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತದ್ಮೇಲೆ ಅವಳನ್ನು ಮತ್ತೆ ತಿರುಗಿಸಿ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿಗೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಮುಂದಿನಿಂದ ಹಾಕಿದೆ. ಅವಳ ಕಾಲುಗಳನ್ನು ಅಗಲಿಸಿ ಮನಸೋ ಇಚ್ಛೆ ಕೆಯ್ದು ಬಿಟ್ಟೆ. ಅವಳ ತುಲ್ಲಿಂದ ರಸ ಬಂದ ಕಾರಣ ಒಂದೊಂದು ಏಟಿಗೂ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಅಂತ ಶಬ್ದ ಬರುತಿತ್ತು. 15 ನಿಮಿಷ ಬಿಡದೆ ಮನಸೋ ಇಚ್ಛೆ ಕೆಯ್ದು ಹಾಕ್ಬಿಟ್ಟೇ. ಕೊನೆಗೆ ನನ್ ರಸ ಮತ್ತೆ ಅವಳ ತುಲ್ಲೊಳಗೆ ಸುರಿಯಿತು.

ಇಬ್ಬರಿಗೂ ಸುಸ್ತಾಗಿತ್ತು. ಇಬ್ಬರ ಶರೀರ ಬೆವರಿನಿಂದ ವಾಸನೆ ಬರುತ್ತಿತ್ತು. ಮತ್ತೆ ತೊಳೆದುಕೊಂಡು ಹಾಸಿಗೆ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿದೆವು.